Tags: ท่อดำ , ท่อเหล็กดำ , ท่อเหล็กประปา , ข้อต่อเหล็ก , วาล์วน้ำประปา , ข้อต่อสแตนเลส , หน้าแปลนเหล็ก , ข้อต่อสแตนเลส , ข้องอ 90 องศา , ข้อต่อประปา , ท่อประปาเหล็ก , วาล์ว KITZ , วาล์วทองเหลือง , ท่อชุบกัลวาไนซ์ , อุปกรณ์ท่อประปา
เหตุใดจึงควรเลือกใช้ข้องอสแตนเลส ประโยชน์ที่มีมากกว่าป้องกันสนิม

เหตุใดจึงควรเลือกใช้ข้องอสแตนเลส ประโยชน์ที่มีมากกว่าป้องกันสนิม

การใช้งานของข้องอสแตนเลส คือการใช้ปรับมุมองศาของท่อสแตนเลสตามมุมที่ต้องการ โดยข้องอที่นิยมกันคือ 45 องศา และ 90 องศา นอกจากจะใช้เพื่อปรับมุมของท่อสแตนเลสแล้ว ข้องอยังช่วยให้งานเดินท่อมีความสวยงาม ได้รูปทรง และยังไม่เกะกะอีกด้วย แต่ปัจจัยอะไรที่ทำให้ข้องอสแตนเลสกลายเป็นที่นิยม ข้องอที่ผลิตจากสแตนเลสมีข้อดีอะไรที่นอกเหนือไปจากการไม่เป็นสนิมอีก ประโยชน์ที่คุณควรรู้ และควรเลือกใช้ข้องอที่ทำจากวัสดุชั้นดี ที่คุณจะสามารถใช้งานได้คงทนยาวนาน โดยปราศจากปัญหากวนใจ

นอกจากไม่ก่อให้เกิดสนิมแล้ว ข้องอสแตนเลสยังมีประโยชน์น่าใช้อะไรอีกบ้าง


ข้องอสแตนเลส
มีความสวยงามด้วยพื้นผิวของมันเอง จึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ข้องอชนิดนี้ยังมีน้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ทนทาน และราคาไม่สูงนัก เหมาะกับการใช้งานร่วมกันกับท่อสแตนเลสที่ต้องมีการปรับมุมองศา โดยการเลือกซื้อข้องอคุณจะต้องวัดจากท่อสแตนเลสที่คุณใช้เป็นหลัก และให้วัดจากเส้นผ่าศูนย์กลางรอบนอกของท่อ คุณก็จะได้ขนาดของข้องอที่คุณต้องการออกมา

บทความที่น่าสนใจ

ติดตามเราได้ตามช่องทางนี้
Line บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ Facebook บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ whatapp บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ
บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ

บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด
N.S.STEEL CO.,Ltd.​

705, 707, 709, 711 ถนนเจริญกรุง
แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์
กรุงเทพฯ 10100​Heading

E-mail : ติดต่อทางอีเมล Click

ดูเบอร์โทร Click

Design by Genius
© 2021 nssteel.co.th All rights reserved​