Tags: ท่อดำ , ท่อเหล็กดำ , ท่อเหล็กประปา , ข้อต่อเหล็ก , วาล์วน้ำประปา , ข้อต่อสแตนเลส , หน้าแปลนเหล็ก , ข้อต่อสแตนเลส , ข้องอ 90 องศา , ข้อต่อประปา , ท่อประปาเหล็ก , วาล์ว KITZ , วาล์วทองเหลือง , ท่อชุบกัลวาไนซ์ , อุปกรณ์ท่อประปา
อุปกรณ์ใดบ้างที่จำเป็นต้องใช้วาล์วทองเหลือง เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

อุปกรณ์ใดบ้างที่จำเป็นต้องใช้วาล์วทองเหลือง เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

เหตุที่ทองเหลืองถูกนำมาใช้กับเครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ มากขึ้น เป็นเพราะคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการใช้งานของทองเหลืองเอง อย่างวาล์วต่าง ๆ เริ่มมีตัวเลือกอย่างวาล์วทองเหลืองเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น เพราะทองเหลืองนั้นมีคุณสมบัติที่สามารถทนต่อการกัดกร่อนได้อย่างดีเยียม มีความแข็งแรง รับแรงกระแทกต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ความทนทานสูง มีอายุการใช้งานนาน อีกทั้งยังมีจุดหลอมเหลวต่ำ และผิวของทองเหลืองก็มีความสวยงาม แต่จะมีราคาสูงกว่าวาล์วที่ผลิตจากโลหะอื่นเล็กน้อย ดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกใช้วัสดุหรืออุปกรณ์ใด ๆ คุณควรทราบว่าวาล์วทองเหลืองเหมาะกับอุปกรณ์ชนิดใด เพื่อเป็นการช่วยประหยัดต้นทุนของคุณ

วาล์วทองเหลืองควรใช้งานกับอุปกรณ์ใดบ้าง เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องของคุณ


วาล์วทองเหลือง
ได้รับการออกแบบให้มีหลายสเปค โดยสเปคที่นิยมใช้กันคือวาล์วแบบ 2/2 หรือแบบ 2 ทาง นอกจากนี้ยังมีสเปคที่แยกย่อยออกไปอีกตามความต้องการเฉพาะงานเช่น 3/2 ทาง หรือ 5/2 ทาง โดยผู้ที่จะให้คำตอบได้ดีเกี่ยวกับสเปค และการใช้งาน คือผู้ประกอบการร้านค้าที่ให้บริการจะสามารถช่วยคัดเลือกวาล์วที่เหมาะกับการใช้งานให้กับคุณได้ โดยที่ราคาที่ให้บริการนั้นควรจะไม่สูงกว่าวาล์วที่ทำจากโลหะชนิดอื่นมากนั้น เพราะถึงแม้ทองเหลืองจะมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีกว่า แต่ก็ไม่ควรแพงมากจนเกินไป

บทความที่น่าสนใจ

ติดตามเราได้ตามช่องทางนี้
Line บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ Facebook บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ whatapp บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ
บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ

บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด
N.S.STEEL CO.,Ltd.​

705, 707, 709, 711 ถนนเจริญกรุง
แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์
กรุงเทพฯ 10100​Heading

E-mail : ติดต่อทางอีเมล Click

ดูเบอร์โทร Click

Design by Genius
© 2021 nssteel.co.th All rights reserved​